TIN TỨC > HOẠT ĐỘNG HỘI
Bản in
Giải game Đế chế AOE VEC Nghệ An
Tin đăng ngày: 7/11/2023 - Xem: 208
 

Với những người xem chế từ khi có công nghệ quay phát sopcast, Nghệ An đã góp mặt từ thuở bình minh của AoE chuyên nghiệp. Bắn Chim chính là người đặt nền móng lớn nhất cho sự hội nhập sâu rộng của team Nghệ An với đế chế Việt.

Game thủ Indoorgame huyền thoại đã viết nốt những chặng cuối của sự nghiệp đế chế chuyên nghiệp với ước vọng nâng tầm AoE quê nhà.

2 chức vô địch Bát Vương 2011 và Bé Yêu CUP 2011 chính là minh chứng rõ ràng nhất của sức mạnh AoE Nghệ An thời điểm Chim Sẻ Đi Nắng mới xuất hiện.

Song đã không thể có một Clan AoE Nghệ An vào thời điểm đó. Các game thủ xứ Nghệ vẫn thường tập hợp với nhau để đánh kèo. Họ thi đấu nhiệt thành dưới một màu áo, cùng sinh hoạt và giao lưu với các đội tuyển khác.

Nhưng Nghệ An lúc đó, người ta hạnh phúc với đế chế như vậy. Người chơi thích đánh kèo nhỏ lẻ, thích giao lưu vui vẻ, cùng thi đấu, thắng thua đong đầy trong những men say thấm đượm tình huynh đệ.

Người xem cuốn theo sự xuất hiện kinh điển của Chim Sẻ, sức mạnh bá đạo của Skyred, sự tan rã của các Clan cũ và những chiến thắng đầu tiên của người Việt trước Trung Quốc.

Đam mê và nhiệt huyết của xứ Nghệ với AoE là chưa bao giờ tàn lụi hay phai nhạt, chỉ là team Nghệ An chưa tìm được thời điểm của mình, xuất hiện và tỏa sáng.

Thời điểm đầu thập kỉ 2010-2020, Nghệ An vẫn âm thầm cống hiến những gương mặt game thủ xuất sắc, song lại thiếu đi cơ duyên để trở thành một thế lực thực sự của AoE Việt.

AoE phát triển nhanh chóng vượt quá sự tưởng tượng của nhiều người hâm mộ. Năm 2018 đánh dấu cột mốc AoE Việt hội tụ trên 10 Clan chuyên nghiệp. 

Với sự hậu thuẫn của các ông bầu, các công ty lớn, AoE chuyển mình bước vào thị trường truyền thông, tự kiếm ra thu nhập trên từng kèo đấu quay phát. 

Nghệ An đã có cơ hội lớn nhất để có Clan của riêng mình. Cùng với đó, không thể không nhắc đến sự hi sinh của 2 game thủ xứ Nghệ hàng đầu Việt Nam thời điểm ấy.

No1 đội trưởng GameTV, Vô Thường đội trưởng Thái Bình, đã cùng nhau kết hợp, xây dựng nền tảng cho một Clan sẽ trở thành thế lực đáng gờm của AoE Việt.

AoE Nghệ An là một Clan vô cùng đáng xem trong giai đoạn 2018-2019. Từ những ngày đầu, dù thi đấu không đạt nhiều thành tích, thường xuyên "ăn gạch" từ người hâm mộ, song các game thủ Nghệ An vẫn chưa bao giờ dính vào bất kì nghi án nào liên quan đến thái độ thi đấu.

Dù phong độ có thiếu sự ổn định, chưa từng có fan hâm mộ Nghệ An nào nghi ngờ về tinh thần chiến đấu của đội nhà.

AoE Nghệ An còn hơn cả một đội tuyển, đó là đại diện của xứ Nghệ. Đánh rơi niềm tin của người hâm mộ, chính là phản bội lại quê nhà, và chưa bao giờ người Nghệ cần phải nghi ngờ những game thủ của mình cả.

No1 và Vô Thường sau rất nhiều khó khăn vất vả, cuối cùng đã có thể giúp đội tuyển quê nhà vươn lên thành một nhà vô địch của AoE Việt.

Từ chiếc lần đầu tiên vô địch ở 2vs2 Random Hà Nội OPEN 2018, đến vô địch 4vs4 Random Việt Nam OPEN 2019, AoE Nghệ An đã đi những bước thật dài, đầy khó khăn trắc trở và cũng vô cùng đáng nhớ.

No1, Vô Thường gắn bó cùng Clan quê nhà từ những ngày đầu thành lập

Chắc hẳn những người xem chế lâu năm vẫn chưa quên No1 và Vô Thường đã từng cãi nhau kịch liệt đến thế nào sau những kèo đấu khó khăn của AoE Nghệ An những ngày đầu. 

Vụ việc thậm chí đã khiến group AoE Nghệ An tăng hàng ngàn lượt tham gia mới mỗi ngày trong suốt 1 tuần liên tục. Nhưng rồi anh em trong nhà vẫn là huynh đệ. Giận thì giận mà thương thì thương, tất cả đều vì việc chung, vì nghĩa lớn, vì sự phát triển của Clan quê nhà, và rồi cơn giận qua đi, vẫn là những người anh em thân thiết, thậm chí còn đậm sâu hơn.

Clan AoE Nghệ An thật kì lạ.

Có thời điểm, với đội hình No1, Vô Thường, Chipboy, Exciter, Nghệ An là đội tuyển có tiềm lực số 1 của AoE Việt Nam. Đây là Clan duy nhất cho đến nay, có đội hình 4 game thủ từng là đội trưởng của 4 clan chuyên nghiệp khác.

Người hâm mộ AoE Nghệ An thật kì lạ. Có lẽ chưa có Clan nào, mà người hâm mộ và bình luận viên lại thân thiết đến vậy. 

Sự đồng hành, cống hiến, ra đi và được yêu mến của JQ Shenlong có lẽ là bằng chứng lớn nhất cho sự đồng hành, nhiệt huyết vô tận của fan Nghệ An với AoE nói chung, với đội tuyển quê nhà nói riêng.

Clan AoE Nghệ An vẫn nợ người hâm mộ quê nhà 1 chiếc CUP vô địch trên quê hương

Nghệ An OPEN I chắc chắn là giải đấu ấn tượng nhất của AoE Nghệ An. Tuy không thể vào sâu ở nội dung 4vs4 với sự thiếu may mắn đáng tiếc, Nghệ An đã đánh rơi chiếc CUP vô địch 2vs2 ở ngay ngưỡng cửa thiên đường.

Hình ảnh Vô Thường ngồi thất thần sau bàn phím bên cạnh Bé Bự có lẽ là hình ảnh đặc biệt gây xúc động mạnh mẽ nhất với mỗi người hâm mộ đế chế xứ Nghệ. 

Một giải đấu mà BLV chính xin khán giả nhường mic cho người khác để trực tiếp chim lợn thi đấu, một giải đấu với những cơn mưa tầm tã nhưng luôn nghẹt cứng người hâm mộ đến xem trực tiếp, một giải đấu thật sự vô cùng đáng nhớ.

Có lẽ, chính Nghệ An OPEN I đã thổi lửa vào những game thủ xứ Nghệ, mang cho họ động lực và quyết tâm lớn lao nhất, để bước đến chức vô địch 4vs4 Random đầu tiên trong lịch sử Clan ở ngay giải đấu tiếp theo.

Năm nay, Nghệ An OPEN II 2020 đã đến rất gần. Và Clan AoE Nghệ An đang mang trọng trách lớn hơn bao giờ hết, giữ chiếc CUP ở lại, để dành tặng cho các fan hâm mộ AoE Nghệ An.

Loading the player...
Tin tức khác:
Doanh nhân văn hóa Trần Thị Toàn (2/12/2014)
Huyện Yên Thành tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (2/12/2014)
Đầu cơ làm giá: Từ thịt lợn đến… vàng ròng (2/12/2014)
Nhà đất ế, sàn giao dịch BĐS đóng cửa hàng loạt (2/12/2014)
Sử dụng Nhãn hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phải trả phí không dưới 1 tỷ đồng/năm (2/12/2014)
Vốn trên 500 tỉ đồng mới được gọi là “tập đoàn” (2/12/2014)
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh (2/12/2014)
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại (2/12/2014)
Buổi Liên hoan chúc mừng lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Ra mắt đội bóng VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp chính thức đầu tiên của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 2 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 3 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 4 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
 
VIDEO CLIPS
Video
Giải game Đế chế AOE VEC Nghệ An
Cộng đồng doanh nghiệp VEC tổ chức Gala Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 2023
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia
Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Quản lý nhân sự
Kỷ niệm 3 năm thành lập VEC (5/2017-5/2020)
Bài Học Kinh Doanh
Đại lý phòng vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An
Khai trương thẩm mỹ viện Mine Korea
Thiết bị bếp Hồng Đăng khuyến mãi dịp cuối năm
Công ty CP Thực phẩm Tứ Phương
Tọa đàm Kết nối và Tôn Vinh Doanh nhân Xứ Nghệ 2018
Ra mắt hệ thống ExpressPlus - ứng dụng thông minh hỗ trợ đầu ra cho doanh nghiệp
36 doanh nghiệp Nghệ An tham gia VEC STARS GROUP
Công Ty TNHH Dũng Trần Quang
Nhật Hoàng - Đơn vị may đo rèm mành số 1 Nghệ An
Không gian đẹp: Ấn tượng căn hộ chung cư nhỏ
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh
DOANH NGHIỆP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 209 | Tất cả: 694,463
 
  Home | Giới thiệu | Tin tức | Hội viên | Diễn đàn doanh nghiệp | Sản phẩm | Liên hệ | Hình ảnh  
 
Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam VEC
Trụ sở: Số 45 Ngô Gia Tự,  Tp Vinh, Nghệ An
Tel: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://vec.org.vn
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067