TIN TỨC > TIN TỨC HỘI VIÊN
Bản in
Bảo hiểm nhân thọ tại TP Vinh - Nghệ An
Tin đăng ngày: 28/11/2019 - Xem: 940
 

Lợi ích của bảo hiểm nhân thọ là gì mà ngày càng được nhiều gia đình tin dùng tới vậy?

Với tốc độ phát triển của đất nước, trình độ dân trí được nâng cao hơn đồng nghĩa với việc nhiều cá nhân, gia đình bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới việc bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không lường trước.

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Bảo hiểm nhân thọ AIA cũng như lợi ích của bảo hiểm nhân thọ cũng từ đó mà được nhiều người tìm hiểu và tham gia nhiều hơn.

  1. Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Upload

Bảo hiểm nhân thọ giúp đảm bảo sự an tâm cho cả gia đình

Bảo hiểm nhân thọ có thể hiểu một cách đơn giản là khi bạn đóng một mức phí nhất định cho công ty bảo hiểm và công ty bảo hiểm có trách nhiệm chi trả cho bạn số tiền đã thỏa thuận khi các sự kiện bảo hiểm được quy định trong hợp đồng bảo hiểm xảy ra.

Với nhu cầu ngày càng phát triển của con người thì ngày nay, bảo hiểm nhân thọ không chỉ bảo hiểm đối với sinh mạng con người mà còn được bổ sung nhiều quyền lợi hơn bao gồm ốm đau nằm viện, bệnh ung thư, đột quỵ, bệnh hiểm nghèo hay tai nạn... nhằm bảo vệ sức khỏe tính mạng con người toàn diện hơn. 

       2. Lợi ích của bảo hiểm nhân thọ

       2.1: Đối với cá nhân và gia đình

Với gia đình, bảo hiểm nhân thọ thể hiện rõ các lợi ích như sau:

  • Được nhận tiền bồi thường bảo hiểm:Khách hàng sẽ luôn nhận được một khoản tiền khi xảy ra các sự kiện bảo hiểm được quy định rõ trong điều khoản hợp đồng.
  • Hỗ trợ người tham gia bảo hiểm sở hữu nguồn tài chính vững vàng: Khi xảy ra rủi ro về sức khỏe hoặc tính mạng, lợi ích của bảo hiểm nhân thọ được thể hiện rõ khi giúp người tham gia bảo hiểm có cơ hội chữa trị lớn hơn, gia đình và người thân có nguồn tài chínhđể vượt qua khó khăn, tiếp tục cuộc sống. Đối diện với hai trường hợp gặp rủi ro thiếu may mắn nhất trong cuộc sống (thương tật và tử vong), bảo hiểm nhân thọ đều thực hiện chi trả bảo hiểm theo quy định hợp đồng.
  • Sống lạc quan hơn:Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ sống lạc quan hơn do không còn phải lo lắng về chi phí điều trị đắt đỏ, có cơ hội tiếp cận phương thức chữa bệnh tiên tiến khi rủi ro sức khỏe xảy đến, an yên hơn khi xảy ra rủi ro sinh mạng, sự ra đi của mình vẫn có thể giúp người thân trong gia đình hoặc con cái đảm bảo cuộc sống.
  • Tạo dựng thói quen tiết kiệm có kỷ luật:Tham gia bảo hiểm sẽ giúp bạn cũng như con cái và người thân hình thành thói quen tiết kiệm tiền có kỷ luật. Người tham gia bảo hiểm có thể tích lũy được một khoản tiền đáng kể trong dài hạn cho các kế hoạch quan trọng cho tương lai, và hạn chế những chi tiêu không cần thiết. 
  • Hình thành kế hoạch tài chính dài hạn:Bảo hiểm nhân thọ là lựa chọn sáng suốt giúp cho mỗi cá nhân và gia đình có kế hoạch tài chính dài hạn trong tương lai như mua sắm nhà, xe hay chuẩn bị tương lai của con cái hoặc cuộc sống sau khi về hưu.
  • Thành công hơn trong cuộc sống: Quá trình giao lưu văn hóa với các nước phát triển đã góp phần thay đổi nhận thức của bậc cha mẹ Việt. Có kế hoạch tài chính dài hạngiúp con tiếp cận môi trường học tập tốt hơn, hình thành tư duy tự chủ hơn để thành công vững vàng trong cuộc sống. Việc tham gia bảo hiểm chính là cách giúp con hoạch định một tương tươi sáng, thành đạt

        2.2. Đối với xã hội   

Bảo hiểm nói chung hay bảo hiểm nhân thọ nói riêng là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp giảm gánh nặng ngân sách cho nhà nước trong việc chăm sóc người già, người bị phụ thuộc.

Nói một cách chính xác hơn, lợi ích của bảo hiểm nhân thọ với xã hội là giúp người đang trong độ tuổi lao động được an tâm vui sống, bảo vệ trước rủi ro bệnh tật và tính mạng, hỗ trợ phần nào tài chính giúp người tham gia bảo hiểm vượt qua qua bệnh tật tốt nhất. Không những thế, bảo hiểm nhân thọ cũng giúp người tham gia bảo hiểm có tuổi già vui khỏe, lạc quan nhờ nguồn tài chính vững vàng.

Ngoài ra, mỗi một khoản tiền khi gửi vào công ty bảo hiểm đều được công ty góp vào một quỹ lớn để quản lý và đầu tư sinh lời nên đối với xã hội, với đất nước đây là một hình thức huy động vốn thông minh. 

       3. Lợi ích và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Bảo hiểm nhân thọ AIA

Với mong muốn có thể bảo vệ được càng nhiều đối tượng người dân càng tốt, Bảo Hiểm Nhân Thọ  AIA đã cho ra đời rất nhiều gói bảo hiểm tương ứng với nhiều lợi ích và quyền lợi để bất cứ ai cũng đều có thể chọn lựa cho mình và người thân những gói bảo hiểm phù hợp.

      3.1. An toàn tài chính

      3.1.1. An Phúc trọn đời ưu việt

Cuộc đời của mỗi người được ví như một bản nhạc có nhiều nốt thăng trầm qua những giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Làm sao có thể chủ động điều khiển “bản nhạc cuộc đời” của chính bạn và gia đình bạn? 

An Phúc Trọn Đời Ưu Việt chính là giải pháp linh hoạt mang lại sự bảo vệ toàn diện và tiết kiệm hiệu quả cho bạn và gia đình.

  • Thời hạn hợp đồng đến 100 tuổi.
  • Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn giữa 2 quyền lợi bảo hiểm khác nhau tùy thuộc mức độ ưu tiên giữa bảo vệ và tiết kiệm.
  • Khách hàng có thể tăng 25% Số tiền bảo hiểm khi kết hôn hoặc sinh con mà không cần phải cung cấp bằng chứng về sức khoẻ và tài chính.
  • Để khuyến khích thói quen sống khỏe, AIA Việt Nam sẽ chi trả thêm 10% STBH hiện tại khi khách hàng (từ 15 tuổi trở lên) tử vong và được xác định không hút thuốc lá.
  • Khi được chẩn đoán mắc bệnh Ung thư trước 65 tuổi, khách hàng sẽ được ứng trước 25% Số tiền bảo hiểm hiện tại để trang trải chi phí điều trị.
  • Chi trả thêm 100% STBH hiện tại khi khách hàng không may tử vong do tai nạn trước 65 tuổi.
  • Khi đóng phí bảo hiểm đầy đủ và đúng hạn, khách hàng sẽ được cộng thêm một khoản thưởng duy trì hợp đồng vào các ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 10, 15 và 20.
  • Khách hàng sẽ được hưởng lãi từ kết quả đầu tư theo mức lãi suất tích lũy được AIA Việt Nam công bố hàng tháng. Trong mọi trường hợp, mức lãi suất công bố sẽ không thấp hơn mức lãi suất cam kết.
  • Khách hàng có thể rút tiền từ Giá trị tài khoản sau khi hợp đồng đã có hiệu lực được 2 năm để trang trải các nhu cầu tài chính.
  • Khách hàng sẽ nhận được toàn bộ Giá trị tài khoản khi Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn.

     3.1.2. An Bình ưu việt

  • Chỉ với chi phí mỗi ngày tương đương một ly cà phê, khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ an toàn tài chính lên đến hàng tỷ đồng.
  • Đặc biệt với những khách hàng là người trẻ trung, năng động và háo hức khám phá những điều mới mẻ, đồng thời cũng lo lắng cho người thân yêu nếu không may mình gặp rủi ro, An Bình Ưu Việt mang đến quyền lợi tử vong lên đến 125% STBH, không chỉ giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho những người thân yêu mà còn giúp khách hàng chu toàn báo hiếu cho cha mẹ.
  • Nếu khách hàng là người không hút thuốc lá, mức phí bảo hiểm của khách hàng sẽ thấp hơn khoảng 10% so với người hút thuốc lá.
  • Để phù hợp với nhu cầu có thể thay đổi theo thời gian, khách hàng có thể chuyển đổi sang sản phẩm chính khác vào bất kỳ lúc nào kể từ năm hợp đồng thứ 2 trở đi mà không yêu cầu thẩm định sức khỏe và tài chính.
  • Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn Thời hạn hợp đồng 5 năm, 10 năm hoặc 15 năm khi tham gia An Bình Ưu Việt để phù hợp với nhu cầu bảo vệ của mình.

     3.2. Bảo hiểm tai nạ

     3.2.1. An tâm thượng lộ 

An Tâm Thượng Lộ - một giải pháp bảo vệ tài chính giúp bạn an tâm trước những rủi ro tai nạn khi di chuyển trên xe gắn máy.

An tâm thượng lộ mang lại cho bạn những quyền lợi gì?

  • Khách hàng sẽ nhận ngay 100% STBH khi chẳng may bị thương tật như Bỏng độ 3, hoặc Mất hai chi, hoặc Hôn mê do Tai nạn xe gắn máy.
  • Nếu chẳng may bị tử vong do tai nạn xe gắn máy, khách hàng sẽ nhận ngay 100% STBH giúp gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và ổn định cuộc sống.
  • Nếu chẳng may bị tử vong không do tai nạn xe gắn máy, khách hàng sẽ nhận 1% STBH nhằm hỗ trợ chi phí hậu sự.

     3.2.2. Bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn

  • Quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp tử vong của Bảng tỷ lệ quyền lợi bảo hiểm sẽ được chi trả gấp đôi nếu Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn xảy ra trong gói yêu cầu.
  • Nếu Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ tạm thời do tai nạn, tùy vào mức độ, AIA Việt Nam sẽ thanh toán quyền lợi bảo hiểm theo tỷ lệ phần trăm Số tiền bảo hiểm của sản phẩm.

     3.3. Bảo đảm tương lại học vấn cho con

  • Quyền lợi học vấn: đảm bảo tài chính cho con với Số tiền bảo hiểm chắc chắn nhận được khi đáo hạn hợp đồng hoặc nhận trong 4 năm cuối hợp đồng: 175% Số tiền bảo hiểm.
  • Quyền lợi bảo hiểm: an tâm sống khỏe trước những trường hợp không may: tử vong hoặc tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn, tử vong do tai nạn, 38 bệnh hiểm nghèo và quyền lợi hỗ trợ tài chính trong thời gian đóng phí.
  • Quyền lợi hưởng lãi giúp gia tăng số tiền tích lũy với: Lãi chia tích luỹ + Lãi chia cuối hợp đồng

     3.4. Bảo hiểm sức khỏe và bênh hiểm nghèo

  • Duy trì tài chính để được chăm sóc dài hạnnếu chẳng may bị mất khả năng sống độc lập hoặc bị TTTB&VV khi tuổi già
  • Hưởng những quyền lợi trên đến trọn đời chỉ với 20 năm đóng phíbảo hiểm.

     3.5. Tuổi hưu an nhàn

Lợi ích của bảo hiểm nhân thọ hiện rõ khi đến tuổi về hưu.

     3.6. Tiết kiệm đầu tư

     3.7. Tiết kiệm cho doanh nghiệp

Gói bảo hiểm  OptimA được Bảo hiểm Nhân thọ AIA thiết kế riêng cho các doanh nghiệp.

Với những lợi ích thiết thực như trên, Bảo hiểm Nhân Thọ AIA hy vọng ngày càng có nhiều người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và mức độ cần thiết của bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng.

Rất nhiều lợi ích cùng với nhiều gói bảo hiểm được công ty nghiên cứu kỹ càng sao cho có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dân nhất cũng chính là mong muốn có thể bảo vệ được cuộc sống của nhiều gia đình Việt nhất.

Để được tư vấn về lợi ích của bảo hiểm nhân thọ và chọn được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hiện tại, quý khách vui lòng liên hệ với tư vấn viên hoặc tham khảo thông tin qua:

Đại lý Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Nghệ An
Địa chỉ: Số 7 Mai Hắc Đế - P. Quán Bàu - TP.Vinh- TP.Vinh
Điện thoại: 0985.237.438 - 0989.518.777
E-mail: [email protected]
Website: http://aianghean.com

 

Tin tức khác:
Doanh nhân văn hóa Trần Thị Toàn (2/12/2014)
Huyện Yên Thành tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (2/12/2014)
Đầu cơ làm giá: Từ thịt lợn đến… vàng ròng (2/12/2014)
Nhà đất ế, sàn giao dịch BĐS đóng cửa hàng loạt (2/12/2014)
Sử dụng Nhãn hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phải trả phí không dưới 1 tỷ đồng/năm (2/12/2014)
Vốn trên 500 tỉ đồng mới được gọi là “tập đoàn” (2/12/2014)
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh (2/12/2014)
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại (2/12/2014)
Buổi Liên hoan chúc mừng lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Ra mắt đội bóng VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp chính thức đầu tiên của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 2 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 3 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 4 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
 
VIDEO CLIPS
Video
Giải game Đế chế AOE VEC Nghệ An
Cộng đồng doanh nghiệp VEC tổ chức Gala Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 2023
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia
Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Quản lý nhân sự
Kỷ niệm 3 năm thành lập VEC (5/2017-5/2020)
Bài Học Kinh Doanh
Đại lý phòng vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An
Khai trương thẩm mỹ viện Mine Korea
Thiết bị bếp Hồng Đăng khuyến mãi dịp cuối năm
Công ty CP Thực phẩm Tứ Phương
Tọa đàm Kết nối và Tôn Vinh Doanh nhân Xứ Nghệ 2018
Ra mắt hệ thống ExpressPlus - ứng dụng thông minh hỗ trợ đầu ra cho doanh nghiệp
36 doanh nghiệp Nghệ An tham gia VEC STARS GROUP
Công Ty TNHH Dũng Trần Quang
Nhật Hoàng - Đơn vị may đo rèm mành số 1 Nghệ An
Không gian đẹp: Ấn tượng căn hộ chung cư nhỏ
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh
DOANH NGHIỆP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 153 | Tất cả: 697,216
 
  Home | Giới thiệu | Tin tức | Hội viên | Diễn đàn doanh nghiệp | Sản phẩm | Liên hệ | Hình ảnh  
 
Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam VEC
Trụ sở: Số 45 Ngô Gia Tự,  Tp Vinh, Nghệ An
Tel: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://vec.org.vn
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067