TIN TỨC > TIN TỨC NGHỆ AN
Bản in
Top Nhà hàng chay nổi tiếng nhất Thành phố Vinh, Nghệ An
Tin đăng ngày: 9/12/2019 - Xem: 808
 

Xưa kia, khi nhắc về ăn chay, người ta nghĩ ngay đến chùa chiền, sư sãi, nghĩ ngay về một chế độ ăn khắc khổ mà chỉ giới Phật tử mới dùng. Thế nhưng, ngày nay kể cả người thường cũng ăn chay. Trước hết có thể là lòng hướng Phật, theo đạo không muốn sát sinh để tạo phúc, sau là để thanh tịnh, nuôi dưỡng tâm hồn. Không chỉ vậy, nhiều người chọn ăn chay vì đây là chế độ ăn rất tốt cho sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ bán đồ chay nổi tiếng tại Thành phố Vinh, Nghệ An, giúp bạn tìm ra nhà hàng chay ngon, chất lượng, vừa giúp bạn thanh dưỡng tinh thần mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe nhé!

Top Nhà hàng chay nổi tiếng nhất Thành phố Vinh, Nghệ An

 

Top Nhà hàng chay nổi tiếng nhất Thành phố Vinh, Nghệ An

Quán chay Bồ Đề Quán

Nhắc đến các nhà hàng chay nổi tiếng tại vinh, chắc chắn nhiều người nghĩ ngay đến Bồ Đề quán. Quán nằm tại đường Nguyễn Tài, nhỏ và ít người biết đến, kể cả dân địa phương. Thế nhưng quán luôn đông khách tới ủng hộ, khách lần đầu tìm đến, khách tình cờ đi qua và phần đông là khách quen của quán. Quán nhỏ, không pr, không quảng cáo, thứ duy nhất khiến quán nổi tiếng chính là "tiếng lành đồn xa", là chất lượng tạo nên thương hiệu. Đặt chân vào quán, ta như thở trút ra một hơi, không gian quán với nhiều cây xanh, trang trí đơn giản, mộc mạc, khiến người ta thấy dễ chịu, thanh tịnh trong tâm hồn. Từng gốc cây nhỏ, tấm biển gỗ mộc mạc, bàn ghế cũng đơn sơ thế nhưng tổng thể lại hài hòa, tinh tế đến lạ. Bồ Đề quán có thực đơn không mới, toàn những món chay quen thuộc nhưng được chế biến rất ngon, khiến người ta nhớ mãi không quên. Đồ ăn được làm từ nguyên liệu sạch, chế biến bởi những bàn tay điệu nghệ tạo nên những món chay ấn tượng. Bồ Đề quán đã và đang trở thành địa chỉ ăn chay quen thuộc của nhiều người nhờ có tâm và có tầm. Quán không chỉ được khách Việt Nam yêu thích mà còn được nhiều khách du lịch nước ngoài tìm đến. Bằng những điều ấy, ta đã có thể hình dung được sức hút của Bồ Đề quán rồi phải không nào! Nếu đang cần một quán chay gia đình ngon mà giá lại hợp lý thì hãy về ngay với Bồ Đề quán nhé!

 

Địa chỉ: 20 Nguyễn Tài, Thành phố Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 0383 593 111
Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Chay-Bồ-Đề-Quán-299445207265273/
Giờ mở cửa: 7.00 - 20.00 từ Thứ hai đến Chủ nhật
Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 đồng

Nhà hàng chay Thiên Phúc

Danh sách các nhà hàng chay tại thành phố Vinh, chắc chắn không thể bỏ lỡ Nhà hàng chay Thiên Phúc, từng được xem là "nét chấm phá cho ẩm thực chay tại Nghệ An". Điều gì tạo nên sự nổi tiếng cho một nhà hàng chay nhỏ bé như thế? Trước hết là nhờ không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian nhà hàng sang trọng, thoải mái mà vẫn phảng phất phong vị không lẫn vào đâu được của một nhà hàng chay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.

Nhà hàng chay Thiên Phúc luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hàng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Nhà hàng chay Thiên Phúc không chỉ bán các món chay thông thường, vào những ngày Rằm, mồng 1 hay vào những ngày lễ quan trọng của Phật giáo, nhà hàng sẽ tổ chức buffet chay với gần 50 món, món nào cũng hấp dẫn, cũng đáng thử. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt cỗ cúng hay mua đồ chay để chế biến cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé.

 

Địa chỉ: 57 Nguyễn Viết Xuân, Thành phố Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 0917104168
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaythienphuc/

Nhà hàng Đạt Thuần Chay

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ buffet chay ngon, đa dạng món ăn, hương vị hấp dẫn mà giá vẫn rất phải chăng thì Đạt Thuần Chay chính là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng mới mở chưa lâu, nhưng lúc nào cũng thấy tấp nập khách ra vào. Dạo một vòng các diễn đàn ẩm thực hay hỏi người dân địa phương, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lời giới thiệu đến Đạt Thuần Chay đấy. Quán nằm nổi bật trên phố Trần Hưng Đạo, không rộng nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Dù khách đông, nhất là vào ngày rằm hay mồng một nhưng nhờ sắp xếp bàn ghế hợp lý, mùa hè có hệ thống quạt và điều hòa, lại luôn giữ gìn sạch sẽ nên luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Lấy tông màu xanh trắng mát mắt, ngay từ khi bước vào quán ta đã thấy dễ chịu. Dạo một vòng quanh quán, mỗi món ăn đều hấp dẫn và mang hương vị khó quên. Đồ ăn đựng trong khay inox sạch sẽ, mỗi món sẽ có muỗng, kẹp gắp riêng, đảm bảo vệ sinh. Đạt Thuần Chay có menu buffet rất đa dạng, từ những món quen thuộc đối với gia đình hàng ngày đến những món ăn lạ và khó tìm ở những nơi khác ở đây đều có. Ngoài dùng buffet tại quán, nếu muốn không gian riêng tư hay muốn dùng bữa tại nhà bạn có thể mua đồ đem về, hương vị vẫn không đổi. Đội ngũ nhân viên của Đạt Thuần Chay khá nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình. Chắc chắn Đạt Thuần Chay là địa chỉ ăn chay không làm bạn thất vọng đâu.

Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, Thành phố Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 0238 3727 979
Fanpage: https://www.facebook.com/datthuanchay/

Nhà hàng chay Hoan Châu

Nằm tại một con ngõ nhỏ tại đường Nguyễn Sỹ Sách, không ồn ào, không náo nhiệt, không có vị trí hút khách thế nhưng Nhà hàng chay Hoan Châu vẫn tạo nên tên tuổi trong giới ẩm thực nhờ những ưu điểm mà không nơi nào có. Ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng khó phai nhất, Hoan Châu đã rất thành công trong việc gây ấn tượng với khách hàng ngay lần đầu khách đến. Quán có không gian không rộng nhưng trang trí đẹp, hút mắt người xem. Trên tường là những hình vẽ hoa sen, tranh phong thủy, quanh quanh nơi góc nhà là lọ hoa trắng tinh khôi, tinh khiết dưới ánh đèn vàng tỏa ra dìu dịu. Tất cả hòa hợp cùng nhau, tạo nên không gian nhà hàng chay tinh tế, khiến người ta thấy thanh tịnh tâm hồn ngay mà chưa cần thưởng thức món ăn. Bàn ghế, bát đũa, bức bình phong cũng được chạm khắc tinh tế, khiến nhà hàng gần gũi, đơn sơ nhưng vẫn ánh lên vẻ sang trọng ẩn chứa trong từng ngóc ngách.

Nhà hàng chay Hoan Châu không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mà còn hút và giữ khách bởi chất lượng món ăn. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, sơ chế sạch sẽ và chế biến chuyên nghiệp từ những người đầu bếp lành nghề. Mỗi món ăn bày lên đĩa trông như một tác phẩm nghệ thuật, tinh tế, đặc sắc mà rất hợp khẩu vị. Các món ăn ở đây tuy là đồ chay nhưng được kết hợp, chế biến để đảm bảo dinh dưỡng cho thực khách, bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn chay tại Hoan Châu mà không cần lo thiếu dinh dưỡng. Đến với nhà hàng, ngoài không gian, chất lượng món ăn tuyệt vời, bạn còn được tận hưởng dịch vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Nhà hàng chay Hoan Châu xứng đáng là địa chỉ ăn chay tuyệt vời tại thành Vinh.

Địa chỉ: Số 2, ngõ 34 Nguyễn Sỹ Sách, Thành phố Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 070 548 8668
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanchau.nhahangchayovinh/
Giờ mở cửa: 10, 00 - 22 .00 từ Thứ hai đến Chủ nhật
Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng

Ăn chay đã và đang trở thành một nét văn hóa ẩm thực tinh tế và ý nghĩa, được nhiều người yêu thích. Vừa rồi, Toplist đã giới thiệu đến bạn những nhà hàng chay nổi tiếng tại thành phố Vinh, bạn đã tìm được nhà hàng ưng ý nhất cho mình chưa? Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp nhất cho mình.

Tin tức khác:
Doanh nhân văn hóa Trần Thị Toàn (2/12/2014)
Huyện Yên Thành tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (2/12/2014)
Đầu cơ làm giá: Từ thịt lợn đến… vàng ròng (2/12/2014)
Nhà đất ế, sàn giao dịch BĐS đóng cửa hàng loạt (2/12/2014)
Sử dụng Nhãn hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phải trả phí không dưới 1 tỷ đồng/năm (2/12/2014)
Vốn trên 500 tỉ đồng mới được gọi là “tập đoàn” (2/12/2014)
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh (2/12/2014)
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại (2/12/2014)
Buổi Liên hoan chúc mừng lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Ra mắt đội bóng VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp chính thức đầu tiên của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 2 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 3 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 4 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
 
VIDEO CLIPS
Video
Giải game Đế chế AOE VEC Nghệ An
Cộng đồng doanh nghiệp VEC tổ chức Gala Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 2023
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia
Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Quản lý nhân sự
Kỷ niệm 3 năm thành lập VEC (5/2017-5/2020)
Bài Học Kinh Doanh
Đại lý phòng vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An
Khai trương thẩm mỹ viện Mine Korea
Thiết bị bếp Hồng Đăng khuyến mãi dịp cuối năm
Công ty CP Thực phẩm Tứ Phương
Tọa đàm Kết nối và Tôn Vinh Doanh nhân Xứ Nghệ 2018
Ra mắt hệ thống ExpressPlus - ứng dụng thông minh hỗ trợ đầu ra cho doanh nghiệp
36 doanh nghiệp Nghệ An tham gia VEC STARS GROUP
Công Ty TNHH Dũng Trần Quang
Nhật Hoàng - Đơn vị may đo rèm mành số 1 Nghệ An
Không gian đẹp: Ấn tượng căn hộ chung cư nhỏ
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh
DOANH NGHIỆP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 23 | Tất cả: 694,002
 
  Home | Giới thiệu | Tin tức | Hội viên | Diễn đàn doanh nghiệp | Sản phẩm | Liên hệ | Hình ảnh  
 
Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam VEC
Trụ sở: Số 45 Ngô Gia Tự,  Tp Vinh, Nghệ An
Tel: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://vec.org.vn
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067