TIN TỨC > TIN TỨC HỘI VIÊN
Bản in
Thi công nhôm kính tại TP Vinh - Nghệ An
Tin đăng ngày: 4/12/2019 - Xem: 683
 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cửa kính luôn hiện diện trong mỗi ngôi nhà từ nông thôn cho tới thành thị, từ những gia đình tầm trung cho tới những gia đình giàu có, từ những công trình nhỏ cho tới những công trình lớn, tầm cỡ. Cửa kính không những làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian  mà bên cạnh đó nó còn có rất nhiều những ưu điểm mà chúng ta cần biết.
Cửa kính cường lực là khái niệm vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta trong thập niên gần đây. Nó là vật dụng không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Tuy nhiên, các hạng mục, các loại, các ưu nhược điểm của từng loại của kính thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trước khi lựa chọn loại cửa kính nào để phù hợp với ngôi nhà của mình, chúng ta nên tìm hiểu để dễ dàng lựa chọn và sao cho hợp lý, thẩm mỹ cao và tiết kiệm nhất.

Cửa kính có rất nhiều loại mà chúng ta có thể lựa chọn, sau đây  https://nhomkinhvinh.com xin giới thiệu  một số loại cửa kính thông dụng và nổi bật nhất:

cửa kính tại nghệ an

  • Cửa kính cách âm, cách nhiệt: Kính hộp được cấu tạo bởi 2 hay nhiều lớp kính ghép lại với nhau và được gọi là kính cách âm, cách nhiệt. Lớp keo bên ngoài sẽ lien kết các lớp kính và thanh nhôm định hình. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành một lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm giảm tiếng ônd và sự nóng bức khi sử dụng sản phẩm kính hộp.
  • Kính cường lực: là loại kính an toàn được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực cao, bền vững và đặc biệt rất an toàn thường được dung trong các công trình, văn phòng, siêu thị, nhà riêng…Kết hợp với khung nhôm tạo ra các sản phẩm đa dạng như: cửa kính khung nhôm, cửa kính thủy lực, vách kính cường lực…Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Ngoài ra, kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảng vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. Ngoài ra, nó còn có tính năng thoát hiểm trong các tòa nhà khi xảy ra hỏa hoạn. Với các tính năng ưu việt về độ chịu lực và độ an toàn cao nên kính cường lực được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.
  • Kính phản quang: là loại kính phẳng được phủ trên bề mặt 1 lớp phản quang bằng oxit kim loại. Lớp phản quang này có tác dụng giảm luồng nhiệt dư thừa và độ chói sáng, cân bằng những ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho sức khỏe con người. Kính phản quang có khả năng giảm tới gần 21% nhiệt lượng của không khí trong các tòa nhà cao tầng. Chính nhờ khả năng giảm bức xạ nhiệt rất tốt nên kính phản quang thường được dùng làm cửa sổ, mái kính,vách kínhđể giảm thiểu sự hấp thụ nhiệt của các mảng tường phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
  • Kính Low-E: là loại kính đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới nhờ những đặc tính vượt trội trong việc làm giảm sự hấp thụ nhiệt và quá trình truyền tải nhiệt lượng. Loại kính này được phủ lên bề mặt lớp metalic siêu mỏng có khả năng làm chậm sự phát tán nhiệt và ngăn ngừa sức nóng của ánh sáng mặt trời, nên nó đặc biệt phù hợp với các công trình xây dựng tại khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam trong việc chống nóng vào mùa hè và giữ nhiệt vào mùa đông. Với tính năng hạn chế sự truyền nhiệt từ ngoài vào và từ trong ra ngoài, kính low-e sẽ giúp bạn có được một giải pháp tối ưu cho việc giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định theo ý muốn mà không cần mất quá nhiều chi phí. Ngoài ra, ta còn có thể gia tăng tính năng của kính low-e bằng cách ghép dán thành kính dán an toàn, tôi cường lực hay ghép hộp…Kính Low-E được sử dụng công nghệ thổi từ tính để phủ một hoặc nhiều lớp kim loại hoặc hóa chất đặc biệt lên bề mặt kính. Có thể cản sức nóng mặt trời.
  • Kính dán an toàn nhiều lớp chịu nhiệt: được sản xuất từ hai hay nhiều lớp cửa kính đẹp được ghép lại giữa các lớp và được liên kết với nhau bằng
    màng PVB. Kính an toàn – Khi có lực tác động, màng phim PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giảm rủi ro, tránh gây sát thương cho người sử dụng. Đặc biệt, màng phim PVB còn tạo thành màng chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài (chống đạn, chống trộm…) Ngoài ra, màng phim PVB còn có khả năng hạn chế hiệu ứng nhiệt và những bức xạ UV có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tiếng ồn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm kính dán an toàn vì một cuộc sống an toàn, bền vững của chính bạn và gia đình. Chính nhờ những tính năng ưu việt nên kính dán an toàn được ứng dụng rộng rất rộng rãi trong kiến trúc xây dựng và nền công nghiệp hiện đại.Kính dán an toàn ứng dụng làm cửa sổ, mái, cửa ra vào, màn chắn mưa…

Bên cạnh những tính năng và ưu điểm vượt trội thì mỗi loại cửa kính đều có một số hạn chế nhất định. Vì vậy, đối với mỗi công trình cần phải cân nhắc loại kính sao cho phù hợp, hợp lý và tiết kiệm nhất.

Nếu bạn đang băng khoăn chưa biết mình nên sử dụng loại kính nào cho ngôi nhà của mình thì hãy đến với Công ty TNHH TM & SX Miền Trung, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và chọn được những mẫu kính ưng ý cho ngôi nhà của mình.

Đ/C liên hệ: 77 Nguyễn Viết Xuân Tp. Vinh - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0971356256
Email: [email protected]
Website: https://nhomkinhvinh.com

 

Tin tức khác:
Doanh nhân văn hóa Trần Thị Toàn (2/12/2014)
Huyện Yên Thành tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (2/12/2014)
Đầu cơ làm giá: Từ thịt lợn đến… vàng ròng (2/12/2014)
Nhà đất ế, sàn giao dịch BĐS đóng cửa hàng loạt (2/12/2014)
Sử dụng Nhãn hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phải trả phí không dưới 1 tỷ đồng/năm (2/12/2014)
Vốn trên 500 tỉ đồng mới được gọi là “tập đoàn” (2/12/2014)
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh (2/12/2014)
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại (2/12/2014)
Buổi Liên hoan chúc mừng lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Ra mắt đội bóng VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp chính thức đầu tiên của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 2 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 3 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 4 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
 
VIDEO CLIPS
Video
Giải game Đế chế AOE VEC Nghệ An
Cộng đồng doanh nghiệp VEC tổ chức Gala Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 2023
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia
Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Quản lý nhân sự
Kỷ niệm 3 năm thành lập VEC (5/2017-5/2020)
Bài Học Kinh Doanh
Đại lý phòng vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An
Khai trương thẩm mỹ viện Mine Korea
Thiết bị bếp Hồng Đăng khuyến mãi dịp cuối năm
Công ty CP Thực phẩm Tứ Phương
Tọa đàm Kết nối và Tôn Vinh Doanh nhân Xứ Nghệ 2018
Ra mắt hệ thống ExpressPlus - ứng dụng thông minh hỗ trợ đầu ra cho doanh nghiệp
36 doanh nghiệp Nghệ An tham gia VEC STARS GROUP
Công Ty TNHH Dũng Trần Quang
Nhật Hoàng - Đơn vị may đo rèm mành số 1 Nghệ An
Không gian đẹp: Ấn tượng căn hộ chung cư nhỏ
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh
DOANH NGHIỆP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 200 | Tất cả: 681,337
 
  Home | Giới thiệu | Tin tức | Hội viên | Diễn đàn doanh nghiệp | Sản phẩm | Liên hệ | Hình ảnh  
 
Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam VEC
Trụ sở: Số 45 Ngô Gia Tự,  Tp Vinh, Nghệ An
Tel: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://vec.org.vn
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067