TIN TỨC > TIN TỨC NGHỆ AN
Bản in
Cửa hàng đèn Led tại TP Vinh -Nghệ An
Tin đăng ngày: 3/12/2019 - Xem: 1907
 

Bước vào thời điểm cuối năm, thời tiết bắt đầu se lạnh cũng là lúc không khí Giáng Sinh bắt đầu len lỏi đến từng con phố, ngõ hẻm từng nhà. Giáng Sinh là dịp để gia đình, bạn bè sum họp cùng quây quần ăn bữa cơm ấm áp, tăng nhau những món quà èm theo lời chúc đầy ý nghĩa. Dịp Lễ này được bắt nguồn từ phương Tây, nhưng đối với người Việt nó đã rất quen thuộc, mang lại nhiều tiếng cười và như một nét văn hóa không thể thiếu.

Bên cạnh đó, Giáng Sinh còn là dịp để những nữ công gia chánh trổ tài trang trí, tô vẽ cho căn nhà của mình thật sinh động.Ngoài việc trang trí cây thông Noel và nội thất bên trong căn nhà từ phòng khách cho đến phòng ngủ thì việc bố trí thiết kế không gian ngoài trời cũng vô cùng quan trọng. Với những chiếc đèn sân vườn tuyệt đẹp được khéo léo lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa sáng tạo vừa lung linh nhất. Hãy để với thế giới đèn Led Linh Quân cung cấp một số cảm hứng trang trí bên ngoài căn nhà theo đúng không khí Giáng Sinh bằng đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp nhé!

Xu hướng sử dụng đèn sân vườn đẹp cho đêm Giáng Sinh

Upload

Trong cuộc sống hiện đại, công nghệ chiếu sáng ngày càng phát triển, trên thị trường không chỉ xuất hiện những chiếc đèn nội thất lộng lẫy được thiết kế đa dạng mà để đáp ứng nhu cầu của con người về khu vực ngoại thất, đã xuất hiện nhiều mẫu đèn ngoài trời cao cấp. Chính vì vậy, việc sử dụng đèn sân vườn đẹp đã không còn quá xa lạ với người dân nước ta. Tuy nhiên, vào dịp Giáng Sinh, xu hướng sử dụng các loại đèn chiếu sáng ngoại thất lại càng tăng cao hơn. Tại sao lại như vậy? Bởi:

Vào những dịp lễ Giáng Sinh, để có một ngày lễ ý nghĩa nhất thì nhiều gia đình đã có kế hoạch vui chơi trong sân vườn của gia đình. Vì thế cùng nhau trang trí sân vườn là một điều cần thiết. Và những mẫu đèn sân vườn đẹp sẽ giúp bạn có một không gian vui chơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, trong màu sắc cùng ánh sáng dịu nhẹ, những chiếc đèn vườn cao cấp sẽ không chỉ giúp ngoại thất bừng sáng thuận tiện trong di chuyển, sinh hoạt mà còn mang đến một không gian rực rỡ, lộng lẫy, ấm áp đậm chất Giáng Sinh trong ngày đông giá lạnh.

Đặc biệt, ánh sáng đèn ngoại thất sẽ khiến căn nhà của bạn tách biệt với những ngôi nhà bên cạnh, trở thành điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người. Khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được không khí vui tươi, nhộn nhịp của Noel.

Những mấu đèn sân vườn đẹp sử dụng phổ biến trong dịp đêm Giáng Sinh

Khi nói đến việc trang trí Giáng Sinh thì dường như không bao giờ có thể là đủ, có rất nhiều loại đèn nhập khẩu đã được trang trí trong phòng khách, phòng ngủ như đèn chùm, đèn bàn, đèn thả, đèn pha lê,…Vậy trang trí ngoại thất có những mẫu đèn sân vườn đẹp mắt nào?

Đèn led dây trang trí

đèn trang trí led linh quân

Đèn dây led trang trí là một loại đèn trang trí sân vườn được sử dụng phổ biến nhất trong ngày Noel. Dây đèn led nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt được quấn quanh cây thông Noel, được quấn quanh cây xanh, quanh nhà hay trên tường rào bằng gỗ, bằng thép sẽ là những vị trí hoàn hảo nhất. Dây đèn led trang trí luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi thả từ trên xuống. Ánh sáng đèn led dây màu đỏ, màu vàng, màu xanh, màu trắng nhấp nháy, thay đổi liên tục sẽ khiến không gian ngoại thất thêm phần rực rỡ và nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, với khả năng uốn dẻo của dây đèn sân vườn bóng led nhỏ, gia chủ còn có thể sáng tạo uốn nắm thành hình ông già Noel hay những chú tuần lộc đẹp mắt, tràn ngập không khí Giáng Sinh cho căn nhà.

Đèn trụ sân vườn kiểu dáng nhỏ gọn

Những dải đèn dây led nhiều màu sắc sẽ là điểm nhấn chủ đạo khi trang trí đem Giáng Sinh ngoài trời. Tuy nhiên, bên cạnh đó, để toàn bộ không gian bừng sáng và đẹp mắt hơn thì đèn trụ sân vườn kiểu dáng nhỏ gọn cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Đèn trụ sân vườn thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với ánh sáng led dịu nhẹ được bố trí dưới bụi cây, bên cạnh khóm hoa sẽ mang đến ánh sáng le lói, lung linh hay dọc lối đi giúp không gian thêm phần lộng lẫy. Vì thế để có thêm ánh sáng, cũng như hạn chế nhiều sắc màu rực rỡ của đèn dây led, có thể gây khó nhìn cho thị giác thì đèn trụ sân vườn cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Đèn tường ngoài trời

đèn treo tường

Trên tường ngoại thất, ngoài việc bố trí đèn led dây thì với thiết kế nhỏ gọn cùng nguồn sáng tập trung, đèn tường ngoài trời cũng là một lựa chọn giúp gia chủ tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian ngoại thất. Đèn tường được bố trí trước hiên nhà, xung quanh tường rào không chỉ cung cấp thêm ánh sáng mà còn đem đến vẻ đẹp cho những không gian đơn điệu mà nó xuất hiện. Mang đến ánh sáng vàng ấm áp cho căn nhà trong đêm Noel giá lạnh.

Chuỗi đèn thả nghệ thuật

Nếu gia đình bạn có xây dựng một không gian nhỏ có mái che để thư giãn và vui chơi thì những chiếc đèn thả cùng kiểu được sâu chuỗi với nhau treo quanh khu vực này sẽ mang đến không khí lễ hội cho gia đình bạn. Bạn nên lựa chọn những mẫu đèn thả ngoài trời làm từ những chất liệu cao cấp, có cấu tạo khép kín để đèn được sử dụng lâu dài. Sự góp mặt của chuỗi đèn thả với kiểu dáng sáng tạo, ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp sẽ giúp không gian thêm phần lãng mạn, giúp gia đình có không gian vui chơi tuyệt vời nhất.

Nếu bạn vẫn còn băn khăn chưa biết nên chọn loại nào và trang trí ra sao cho đêm giáng sinh thì hãy đến với cửa hàng Led Linh Quân – thế giới đèn cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Địa chỉ liên hệ:

LED LINH QUÂN NGHỆ AN

Địa chỉ: Khu A Đình Chính Chợ Vinh, TP.Vinh, Nghệ An
Tel: 0973.618.882
Email: [email protected] - http://ledlinhquan
.com

 

Tin tức khác:
Doanh nhân văn hóa Trần Thị Toàn (2/12/2014)
Huyện Yên Thành tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (2/12/2014)
Đầu cơ làm giá: Từ thịt lợn đến… vàng ròng (2/12/2014)
Nhà đất ế, sàn giao dịch BĐS đóng cửa hàng loạt (2/12/2014)
Sử dụng Nhãn hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phải trả phí không dưới 1 tỷ đồng/năm (2/12/2014)
Vốn trên 500 tỉ đồng mới được gọi là “tập đoàn” (2/12/2014)
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh (2/12/2014)
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại (2/12/2014)
Buổi Liên hoan chúc mừng lễ ra mắt VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Ra mắt đội bóng VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp chính thức đầu tiên của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 2 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 3 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
Buổi họp thứ 4 của VEC Diamonds Group (17/7/2017)
 
VIDEO CLIPS
Video
Giải game Đế chế AOE VEC Nghệ An
Cộng đồng doanh nghiệp VEC tổ chức Gala Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 2023
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia
Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Quản lý nhân sự
Kỷ niệm 3 năm thành lập VEC (5/2017-5/2020)
Bài Học Kinh Doanh
Đại lý phòng vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An
Khai trương thẩm mỹ viện Mine Korea
Thiết bị bếp Hồng Đăng khuyến mãi dịp cuối năm
Công ty CP Thực phẩm Tứ Phương
Tọa đàm Kết nối và Tôn Vinh Doanh nhân Xứ Nghệ 2018
Ra mắt hệ thống ExpressPlus - ứng dụng thông minh hỗ trợ đầu ra cho doanh nghiệp
36 doanh nghiệp Nghệ An tham gia VEC STARS GROUP
Công Ty TNHH Dũng Trần Quang
Nhật Hoàng - Đơn vị may đo rèm mành số 1 Nghệ An
Không gian đẹp: Ấn tượng căn hộ chung cư nhỏ
Lễ ra mắt VEC Diamonds Group
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại
Khai trương Trung tâm Phú Nguyên An chi nhánh Hà Tĩnh
DOANH NGHIỆP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 923 | Tất cả: 691,472
 
  Home | Giới thiệu | Tin tức | Hội viên | Diễn đàn doanh nghiệp | Sản phẩm | Liên hệ | Hình ảnh  
 
Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam VEC
Trụ sở: Số 45 Ngô Gia Tự,  Tp Vinh, Nghệ An
Tel: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://vec.org.vn
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067